Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Audi VS เมอร์เซเดส เบนซ์ ดันรุ่นหรูสนองลูกค้า

รถยนต์ subcompact แนวสปอร์ตปราดเปรียว เครื่องยนต์ของ Audi A1 ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ มีทั้งแบบแบบ TDI ดีเซล และ TFSI เบนซิน ที่ให้กำลัง 84 – 122 แรงม้า แล้วแต่รุ่น ระบบเกียร์ 7 สปีดแบบ S tronic อัตราการใช้น้ำมันอยู่ระหว่าง 14.1 กิโลเมตรต่อลิตร ถึง 19.95 กิโลเมตรต่อลิตร ตอนนี้ Audi ยังไม่มีแผนการสำหรับการจำหน่าย Audi A1 ในอเมริกา ซึ่งก็เช่นเดียวกับประเทศไทย ที่มาตายตอนจบกับเรื่องภาษี ราคา Audi A1 รุ่นใหม่ เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 16,000 ยูโร หรือประมาณ $22,062 เหรียญสหรัฐ เป็นเงินไทย ประมาณ 731,135 บาท ไม่รวมภาษีมหาโหดครับ
เบนซ์ E-Class Estate 250
เมอร์เซเดส เบนซ์ E-Class Estate 250 เป็นรถยนต์สไตล์แวกอน ที่ผสานความหรูหรและทรงพลัง ความโค้งมนและโดดเด่น ในด้านประโยชน์ ใช้สอยแบบรถแวกอน โดยรถที่นำมาจำหน่าย เป็นรุ่นอี 250 ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ระบบความปลอดภัยครบครัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมด้วยออพชั่นพิเศษมากมาย เช่น กระจก Privacy glass บริเวณตำแหน่งที่นั่งด้านหลัง
หลังคาแก้ว (Panoramic sunroof) ระบบกะระยะ (Distronic plus) เบาะไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่ (Memory package 3 position) ประตูท้ายไฟฟ้า พร้อมด้วย แอโรพาร์ท (AMG Aero part ) ช่วยให้ยึดเกาะถนนได้ดีและ มีความสวยงาม (เป็นชุดแต่งจากค่าย AMG ทั้งหมด) ตามกระแสความแรง


เมอร์เซเดส เบนซ์ E-Class Cabriolet รถสปอร์ตคันหรู E250 CDI และ E250 CGI ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2,000 และ 1,700 ซีซี แรงม้าสูงสุด 204/4,200 และ 204/5,500 รอบต่อนาที โดดเด่นด้านยนตกรรมเปิดประทุนด้วยหลังคา ผ้าบุสีดำ และด้วยระบบ Dynamic Handling Package พร้อมปุ่ม Sport บริเวณคอนโซลกลาง หรือไม่ว่าจะเป็น Memory package ที่ช่วยให้สามารถปรับเบาะนั่งด้านหน้า ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ นั่งสบายด้วยเบาะปรับกระชับ 4 ทิศทาง และอำนวยความสะดวกตำแหน่งที่นั่งคนขับด้วยระบบ Easy-exit เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่หลากหลาย เช่น หน้าจอ COMAND หรือระบบสั่งการด้วยเสียง โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ระบบ BAS PLUS ที่ จะช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง และระบบ DISTRONIC PLUS ที่จะช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ เพิ่มแรงเบรกมากขึ้นเมื่อสถานการณ์ที่เกิด ขึ้นมีแนวโน้มว่าจะมีความรุนแรง ถึงจุดที่จะเป็นอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น