Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Subaru XV

 ครอสโอเวอร์เอนกประสงค์ที่เย้ายวนใจ

หลังจากเปิดตัวไปได้สักระยะ ก็มีผู้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ถึงเสน่ห์ความมีแบบฉบับเฉพาะตัวที่เย้ายวนใจ  เย้ายวนใจกันจนชนิดที่ว่าสำหรับบรรดาผู้ใช้รถบางคนที่มักคำนึง ถึงราคาขายต่อโดยเฉพาะหากเป็นรถที่มีความนิยมเน้นไป ในความนิยมเฉพาะกลุ่ม ก็ยังอดใจไม่ไหวกับเสน่ห์ที่เย้ายวนกับแบบฉบับที่สุดแสนจะลงตัวในครั้งนี้



สำหรับรูปโฉมภายนอกของSubaru XV นั้นมีความเปี่ยมไปด้วยแนวทางของครอสโอเวอร์ที่เข้มข้น  มีการนำลักษณะสไตล์ของรถเก๋งนั่งสะดวกสบาย งามหรูมาบรรจุเป็นส่วนผสมที่เด่นชัด ในขณะที่ลักษณะที่ดึงมาจากสไตล์ของเอสยูวีก็ยังคงไม่ลดทอนไปมาก ซึ่งSubaru XVนั้นจะมีระยะความสูงของตัวรถที่ปรับระยะลงมาเป็นระยะที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งเพิ่มความเป็นสไตล์รถนั่งเข้าไปอีกและดูเหมาะที่จะโลดแล่นในเมือง ได้อย่างกลมกลืน และยังดูโฉบเฉี่ยวสปอร์ตด้วยกระจังหน้าและกันชนที่ออกแบบออกมาได้อย่างทัน สมัย มองด้านหน้าดูเป็นรถที่มีความสะดวกสบายแต่ดูด้านข้างนั้นแฝงไปด้วยความดุดัน

Subaru XV มีห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย เบาะด้านหลังสามารถพับเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างจุใจ มีความเป็นรถเอนกประสงค์ที่ยอดเยี่ยม และปรับแต่งดีไซน์ส่วนประกอบต่างๆที่มีอยู่ภายในห้องโดยสารได้อย่างแลดูสมัย อีกทั้งความโดดเด่นในสไตล์ของซูบารุ ที่ใส่ใจประสิทธิภาพของตำแหน่งคนขับ ตามแบบฉบับของซูบารุ ก็ได้จัดวางตำแหน่ง ของการควบคุมบังคับต่างๆที่สามารถทำได้อย่างคล่องแคล่วสะดวกรวดเร็วประสาน งานไปกับ พวงมาลัยมัลติฟังชั่น ที่ออกแบบมาได้สวยงามแบบสปอร์ต





สำหรับในแง่ของสมรรถนะการขับขี่นั้น ทางSubaru XV ได้ใช้เครื่องยนต์Boxerใหม่ ซึ่งเป็นที่จับตาอยากทดสอบทดลองกัน อย่างกว้างขวาง ในแวดวงรถยนต์เมืองไทย  ซึ่งใช้เครื่องยนต์ขนาดความจุอยู่ที่2.0 ลิตร DOHC 16 วาล์ว ให้พละกำลังสูงสุดอยุู่ที่150 แรงม้า ซึ่งแรงม้าสูงสุดจะอยู่ที่ 6,000 รอบ/นาที   ในขณะที่แรงบิดสูงสุดนั้นจะอยู่ที่196 นิวตัน-เมตร  ที่ 4,200 รอบ/นาที  และใช้ระบบส่งกำลังผ่านเกียร์แบบแปรผันต่อเนื่องในระบบ Lineartronic CVT  ซึ่งในขณะนี้ทางค่ายซูบารุได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการมาได้ในระยะหนึ่ง แล้ว ด้วยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,350,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น