Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MITSUBISHI เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ เพียง 200 คัน

ผู้ใช้รถหลายคนตัดสินใจซื้อรถใหม่ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนๆ กันคือการคิดที่จะนำรถใหม่ไปตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้ตรงความต้องการมากขึ้น จากจุดนี้เองที่ทำให้ผู้ใช้รถต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น นอกจากนี้การติดตั้งหรือตกแต่งเพิ่มเติมกับร้านที่ไม่ได้มาตรฐาน สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับรถคันโปรด โดยคาดไม่ถึง เพราะการแต่งรถบางครั้งมีความจำเป็นที่จะต้องมีการเจาะตัวถัง หรือรื้อพรมเพื่อวางระบบ หากร้านที่ไม่ได้มาตรฐานอาจจะเกิดการเสียหายกับรถที่ท่านรักได้ ค่าย MITSUBISHI เข้าใจถึงความต้องการลูกค้าในจุดนี้ เป็นอย่างดี จึงได้เกิดแนวคิดผลิตรถรุ่นนี้ขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้ ด้วยการตกแต่งที่ผ่านมาตรฐานจากโรงงานที่ผลิต และที่สำคัญมีการจำกัดจำนวนเพียง 200 คันเท่านั้นเพื่อเป็นการรับประกันว่า คอลเลคชั่น ชุดนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะคุ้มค่า คุ้มราคา ซื้อแล้วใช้ได้เลยมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ 2 รุ่นที่ว่านี้คือ รุ่น “2.0 GT แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” พกความสปอร์ตรอบคัน ราคา 1.085 ล้านบาท และรุ่น “1.8 จีแอลเอส ลิมิเต็ด”แต้มหรูด้วยโครเมี่ยมภายนอกภายใน ราคาเริ่มต้น 9.45 แสนบาท“ด้วยความโดดเด่นของรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์และอารมณ์สไตล์สปอร์ต ทางมิตซูบิชิจึงได้เสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการนำมา ตกแต่งเพิ่มเติม โดยในรุ่น จีที (เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร)


ตกแต่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากแรลลี่อาร์ตในรุ่นพิเศษ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์”ในขณะที่รุ่น จีแอลเอส ลิมิเต็ด (เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร) จะมาพร้อมชุดแต่งจากมิตซูบิชิ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อสร้างความแตกต่างและให้ความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อรุ่นว่า “สมาร์ท คอนเซ็ปต์”มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ได้รับการแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยใน เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมแนวคิด “Sensational Intelligence” ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยเร้าใจ ความอัจฉริยภาพในการขับขี่ที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของระบบความปลอดภัย พร้อมสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีเครื่องยนต์ ให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์ MIVEC II FFV (Flexible Fuel Vehicle) ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึง น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ MIVEC II ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20

สำหรับ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์ ” เป็นการนำรุ่นจีที (GT) มาตกแต่งเพิ่มเติม เน้นความโดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแนวสปอร์ตรอบคัน โดยนอกจากจะมาพร้อมกรอบกระจังหน้าแบบสีดำที่รับกับล้ออัลลอยล์ ใหม่ขนาด 18 นิ้ว แบบ Dark Gray รวมไปถึงชุดชายกันชนหลัง แล้ว ยังเพิ่มความดุดันและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแท้ จากแรลลี่อาร์ต ไม่ว่าจะเป็น แผ่นฟอยล์แรลลี่อาร์ตตกแต่งทั้งกันชน หน้า-หลัง สปอยเลอร์หลัง และชายด้านข้างรวมทั้งเสริมมาดเข้มด้วยวงแหวนครอบไฟตัดหมอก และแผงครอบใต้กันชนหลัง ในขณะที่ภายในได้รับการตกแต่งให้โฉบเฉี่ยวให้ ความรู้สึกพิเศษจากชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตด้วยชุดวงแหวนครอบสวิตซ์ ควบคุมอุณหภูมิแบบโครเมียม พร้อมหัวเกียร์และหุ้มเบรคมืออะลูมิเนียม นอกจากนี้ยังเพิ่มความลงตัวด้วยชุดแผงครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิ และชุดแผงครอบแป้นเกียร์สีเงิน รวมไปถึงฝาครอบบันไดสเตนเลสจากแรลลี่อาร์ต


ในขณะที่รุ่น “สมาร์ท คอนเซ็ปต์” จะเป็นการนำรุ่น จีแอลเอส ลิมิเต็ด (GLS Ltd.) มาตกแต่งให้เท่ยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งแบบโครเมียม ทั้งแผงครอบช่องดักลมกันชนหน้า คิ้วตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย และชุดฝาครอบมือจับประตู ลงตัวยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งลิปสปอยเลอร์หลัง สำหรับการตกแต่งภายในเน้นความลงตัวและหรูหราทำให้รถดูกว้างสบาย และสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยโทนสีเงิน “Cool Silver” ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคอนโซลหน้าและแผงข้างประตู ชุดแผงครอบแป้นเกียร์ รวมไปถึงชุดแผงครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งรับกับชุดวงแหวนครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิแบบโครเมียม


มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน โดยในรุ่น “สมาร์ท คอนเซปต์” มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีบรอนซ์เงิน สีดำ ราคา 945,000 บาท และ สีขาวมุก “ไวท์เพิร์ล” ราคา955,000 บาท และ รุ่น “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีบรอนซ์เงิน และสีเทาดำ พร้อมราคาขาย1,085,000 บาท อีกทั้งยังมั่นใจด้วยการรับประกันชุด อุปกรณ์ตกแต่งนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
ยังไม่ต้องเชื่อนะครับ ต้องลองไปพิสูจน์ดูด้วยสายตาก่อนว่าแนวคิด“แรลลี่อาร์ต”จะลงตัวได้อย่างไรกับการนำเทคโนโลยีรถแรลลี่ ที่ค่ายนี้ก็ไม่เป็นรองใคร มาแต่งให้สวยหรูดูสำอางค์ ในสไตล์สปอตครับ อ้อ..ที่ลืมบอกไปคือทั้งสองรุ่นนี้มีการติดตั้งระบบนำทางหรือ GPS ที่ผู้ใช้รถหลายๆท่านกำลังมองหามาใช้งาน มาให้เรียบร้อยโรงงานครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น