Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

New Suzuki Swift [compact cars]

New Suzuki Swift ถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานและคุณภาพของซูซูกิที่ทุกคนเชื่อถือและไว้วางใจมานาน กับความสำเร็จในการพัฒนาคอมแพ็คคาร์ ซึ่งถือเป็น DNA ของซูซูกิ ทีมวิศวกรได้พัฒนาโครงสร้างและสมรรถนะ New Suzuki Swift ให้เหมาะกับทุกสภาพถนน โดยทั้งภายในห้องทดสอบและถนนจริงครั้งแล้วครั้งเล่า ในภูมิประเทศที่หลากหลายเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่น่าพอใจ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สนุกกับสมรรถนะการขับขี่และคุณภาพที่แตกต่าง

ภายใน
- ห้องโดยสาร ถูกออกแบบให้ดูดีมีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบใคร
- พวงมาลัย 3 ก้าน และเกียร์แบบขั้นบันได ให้ความรู้สึกสปอร์ต
- ชุดอุปกรณ์เครื่องเสียง ประกอบด้วยวิทยุและเครื่องเล่นซีดี ออกแบบได้อย่างลงตัว ไร้รอยต่อ กลมกลืนกับดีไซน์ของตัวรถ

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก
- สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบริเวณพวงมาลัย ทำให้ผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องปล่อยมือจากพวงมาลัย หรือละสายตาจากทัศนวิสัยเบื้องหน้า
- ระบบ Keyless Entry และ Keyless Start ช่วยให้สามารถเปิด-ปิดประตูรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ และสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงแค่บิดสวิตช์สตาร์ท ให้ความสะดวกคล่องแคล่วกว่า
- ระบบปรับอากาศอัตโนมัติที่ทันสมัย สะดวกสบาย
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลังปรับพับได้ 60:40
- ประตูท้ายแบบ Electromagnetic

ความปลอดภัย
- มั่นใจได้กับ โครงสร้างตัวถังที่แข็งแกรง เสริมด้วยคานรับแรงกระแทกด้านข้าง
- ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก (ABS) ทั้ง 4 ล้อ และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) พร้อมระบบช่วยเบรก
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า (SRS)
- ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรม
New Suzuki Swift มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ M15A แบบ 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 74 กิโลวัตต์ ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 133 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมเทคโนโลยี Variable Valve Timing (VVT) ให้กำลังและแรงบิดสูงทุกอัตราเร่ง ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างฉับไว ขับสนุกสุดเหวี่ยงได้ในสไตล์สวิฟท์

รัศมี วงเลี้ยวแคบเพียง 4.7 เมตร ทำให้ New Suzuki Swift มีความปราดเปรียวและมีความคล่องตัวสูง ในทุกๆ เส้นทางการขับขี่ ไม่ว่าถนนจะกว้างหรือแคบ จะเป็นตรอกซอกซอย หรือในอาคารที่มีพื้นที่จำกัด

ผสาน กับ Torsion-Beam Rear Suspension ของ New Suzuki Swift ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความสมดุลอย่างลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและ ความรู้สึกสบายขณะขับขี่

ภายนอก
“New Suzuki Swift พลิกดีไซน์เพื่อความต่าง” ล้ำสไตล์ด้วยรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ใหม่แบบ “Cubical Design” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากยุโรป ดูแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร

พร้อมบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง (24 Hours Road Side Assistance)

New Suzuki Swift มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น GA เกียร์อัตโนมัติ ราคา 599,000 บาท และ รุ่น GL เกียร์อัตโนมัติ ราคา 649,000 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น